I. Nhân viên hotess

1.1 Mô tả công việc

    • Chào đón khách, tiếp khách tại sảnh, hướng dẫn khách
    • Vận chuyển hành lý cho khách
  • Đảm bảo an toàn tài sản  của khách
  • Đưa khách lên phòng và hướng dẫn khách về các dịch vụ trong phòng nghỉ
  • Giải quyết các phàn nàn, khiếu nại và các yêu cầu phát sinh của khách
  • Chào và tiễn khách
  • Vệ sinh chung
  • Tham gia các buổi đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ

1.2 Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 3.000.000 – 4.000.000
  • Thử việc: Từ 1 đến 2 tháng, hưởng 80% lương
  • Các chế độ khác: BHXH, thưởng lễ tết, du lịch và các chế độ phúc lợi khác

1.3 Yêu cầu:

  • Nữ, tuổi từ 20-25
  • Ngoại hình: Diện mạo ưa nhìn, cân đối, khỏe mạnh, không có dị tật, có chiều cao từ 1,60m (sai số 3cm)
  • Kiến thức, kỹ năng: Có kiến thức cơ bản về kỹ năng phục vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt: phục vụ nước (rót nước, đặt nước, mời nước, thu dọn bàn, ly cốc, đặt khăn ướt…
  • Khả năng ngoại ngữ khá.
  • Am hiểu văn hóa, địa lý, ẩm thực địa phương và các kiến thức khác liên quan đến văn hóa, xã hội Thanh Hóa.

II. Nhân viên kinh doanh

2.1 Mô tả công việc:

  • Phụ trách các sự kiện diễn ra tại Khách sạn: Tiệc, Hội nghị, Hội thảo….
  • Thực hiện các nghiệp vụ tư vấn, bán dịch vụ, thanh toán và CSKH
  • Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
  • Phát triển thị trường
  • Phụ trách đặt phòng, đặt, triển khai và làm hồ sơ thanh toán với khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo mô tả của nhân viên kinh doanh
  • Làm việc chủ yếu tại Khách sạn

2.2 Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương:Thử việc 4.000.000
  •  Lương cứng sau khi ký hợp đồng: 5.000.000 – 7.000.000
  • % Doanh số theo tháng/quý/năm
  • Cơm ca tại khách sạn
  • Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
  • Du lịch hàng năm
  • Các chế độ khác: thưởng, phúc lợi, BHXH theo quy định chung.

2.3 Yêu cầu

  • Nam nữ tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, yêu thích kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 3 sao trở lên là một lợi thế
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
  • Am hiểu các dịch vụ của khách sạn là một lợi thế.
  • Nhận hồ sơ trực tiếp tại quầy hoặc gửi CV qua mail: Palmhotel.customercare@gmail.com hoặc liên hệ Mr Quyền Anh: 0915 622 121 (Trong giờ hành chính).

Xin chào mừng tất cả các ứng viên!