Với không gian sang trọng, vị trí đắc địa, dịch vụ chuyên nghiệp và các tiện ích đầy đủ, Palm Hotel đã trở thành một khách sạn tổ chức tiệc công ty tại Thanh Hóa đáng tin cậy. Hãy cùng khám phá lý do vì sao Palm Hotel là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu tổ chức tiệc công ty tại Thanh Hóa.
1. Palm Hotel – Không gian khách sạn tổ chức tiệc công ty tại Thanh Hóa lý tưởng
Nhà hàng với không gian mở và rộng rãi, phù hợp cho tiệc lớn
Nhà hàng tại tầng 10 có sức chứa lên tới 200 khách, vô cùng thích hợp để tổ chức tiệc với số lượng người lớn.
Không gian nhà hàng tại Palm Hotel được thiết kế rất bắt mắt. Từ các bàn ăn, quý khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh phía Tây Nam thành phố. Với những hàng cây xanh mướt, những con phố rực rỡ ánh đèn. Khi phóng tầm mắt ra xa hơn một chút quý khách sẽ được ngắm những dãy núi. Đặc biệt là vẻ đẹp trường tồn của Hòn Vọng Phu – một điểm nhấn của thành phố Thanh Hóa. Phía Bắc của nhà hàng là một khuôn viên thu nhỏ được ốp đá trang trí và trồng nhiều loại hoa.


Phòng hội nghị phù hợp cho các buổi họp trang trọng trước buổi tiệc
Với sức chứa tối đa 200 khách, nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc trang trọng, thì đây hoàn toàn có thể là lựa chọn phù hợp. Phòng hội nghị tại tầng 9 có không gian khép kín, với thiết kế sang trọng, tường gỗ.


Khả năng linh hoạt trong sắp xếp không gian
Palm Hotel có thể linh hoạt thay đổi cấu trúc không gian. Để có thể phù hợp với mọi yêu cầu của sự kiện. Nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc buffet hay tiệc ngồi theo bàn, mọi thứ đều có thể được sắp xếp một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, Palm Hotel cũng sẽ hỗ trợ trang trí không gian phù hợp với buổi tiệc của công ty bạn.
2. Khách sạn với vị trí đắc địa tại trung tâm Thanh Hóa
Vị trí của Palm Hotel là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách sạn này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các buổi tiệc công ty.
Dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong thành phố
Palm Hotel nằm ở vị trí trung tâm gần các trục đường chính. Từ đó, giúp việc di chuyển của các khách mời sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, khách sạn gần các điểm giao thông quan trọng, như các bến xe, ga tàu và các khu vực mua sắm nổi tiếng. Đây là vị trí hoàn hảo giúp khách mời không gặp khó khăn trong việc tìm đường đến sự kiện.
Gần các địa điểm vui chơi và du lịch nổi tiếng
Nếu bạn muốn tổ chức tiệc công ty kết hợp các hoạt động khác, thì chắc chắn Palm Hotel sẽ đáp ứng được điều đó. Khách sạn nằm gần các khu vực mua sắm và giải trí. Điều này không chỉ giúp khách mời có cơ hội thư giãn với nhiều hoạt động đa dạng, thú vị. Mà còn có thể cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ, gắn kết với nhau hơn trước và sau buổi tiệc.
3. Hệ thống thiết bị hiện đại được cung cấp đầy đủ
Hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp
Palm Hotel được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại. Nhờ vậy, mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc sẽ trở nên ấn tượng hơn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ điều chỉnh thiết bị theo ý muốn.
Màn hình LED và máy chiếu cho hội nghị
Ngoài âm thanh và ánh sáng, Palm Hotel còn cung cấp các thiết bị hỗ trợ cho các buổi hội nghị. Ví dụ như màn hình LED, máy chiếu, bảng trắng. Một số công ty trước buổi tiệc sẽ có các phần định hướng công ty. Đây là những thiết bị vô cùng cần thiết trong các sự kiện có phần thuyết trình, chia sẻ thông tin, phát biểu.


4. Menu thích hợp cho các buổi tiệc công ty tại Thanh Hóa
Một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của một buổi tiệc công ty chính là thực đơn. Nhà hàng Coconut tại Palm Hotel cung cấp một thực đơn phong phú, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách mời.
Tiệc buffet đa dạng và hấp dẫn
Khách sạn cung cấp các tiệc buffet với nhiều món ăn từ khai vị, món chính đến tráng miệng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các buổi tiệc công ty, nơi có nhiều khách mời tham dự với khẩu vị khác nhau. Ngoài ra, nhà hàng cũng sẽ đáp ứng những yêu cầu cụ thể của khách hàng với menu.
Tiệc trà giữa giờ (Teabreak)
Ngoài các bữa ăn chính, Palm Hotel còn tổ chức tiệc teabreak – tiệc trà giữa giờ. Đây là bữa ăn phụ nhỏ để các khách mời có thể thưởng thức giữa buổi tiệc hoặc buổi hội nghị. Khách hàng sẽ được nghỉ ngơi để thưởng thức trà, cà phê, hoa quả, bánh ngọt các loại.
Dịch vụ tiệc trọn gói
Palm Hotel cung cấp dịch vụ tiệc trọn gói. Bao gồm các món ăn, đồ uống, trang trí, thiết bị và các dịch vụ hỗ trợ khác. Ngoài ra, khách sạn sẽ hỗ trợ bàn, ghế cũng như vật dụng trang trí đi kèm ví dụ như khăn phủ, kệ đặt bánh, trang trí….


Không chỉ vậy, trong gói dịch vụ còn có ekip MC, ca sĩ, nhạc công tùy theo nhu cầu khách hàng. Với dịch vụ hội nghị, Palm Hotel có thể hỗ trợ thêm dịch vụ in ấn, phô tô tài liệu nếu khách hàng cần. Đây là lý do tại sao Palm Hotel là khách sạn tổ chức tiệc công ty tại Thanh Hóa lý tưởng.
6. Nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ
Các nhân viên của Palm Hotel luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo. Từ việc tiếp đón khách mời cho đến việc giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt buổi tiệc, đội ngũ nhân viên đã được đào tạo một cách bài bản.
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt huyết, Palm Hotel hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ chất lượng. Từ đó, giúp các khách mời cảm thấy thoải mái và hài lòng trong buổi tiệc.
Kết luận
Những yếu tố trên giúp Palm trở thành khách sạn tổ chức tiệc công ty tại Thanh Hóa hàng đầu. Hãy liên hệ ngay với Palm Hotel để tổ chức sự kiện của bạn và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé.
PALM HOTEL
Địa chỉ: 15 Đường Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, Tp.Thanh Hóa
Tel: 02373.5.99999 – Hotline: 0913.193.368
PKD: 0913.625.968 – 0915.922.121
Website: http://palmhotel.vn/
Email: info@palmhotel.vn


Palm Hotel – Điểm đến lý tưởng tại trung tâm thành phố Thanh Hóa
Phục vụ đa dạng nhu cầu từ nghỉ dưỡng, công tác đến tổ chức sự kiện,… Với hệ thống phòng nghỉ hiện đại, không gian nhà hàng sang trọng, dịch vụ Gym, Massage và khu vực tổ chức hội nghị, tiệc cưới,… chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm thoải mái và hoàn hảo cho mọi khách hàng.