VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
I.Mô tả công việc
Dọn vệ sinh buồng theo tiêu chuẩn của khách sạn :
1. Làm phòng cho khách đang lưu trú tại khách sạn.
2. làm phòng khách trả .
3. kiểm tra, lau dọn lại các phòng trống chuẩn bị cho khách đặt buồng sẽ tới khách sạn trong ngày.
4. Lau dọn, sắp xếp khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng theo đúng yêu cầu tiêu chuẩn công việc của khách
5. Bổ sung các vật dụng, thay đồ dùng bằng vải, bồ sung đồ uống theo tiêu chuẩn
6. Kiểm tra các thiết bị trong phòng, kịp thời đề nghị QL bộ phận cho sửa chữa các thiết bị đồ dùng hư hỏng.
7. phối hợp với nhân viên kỹ thuật sửa chữa các phương tiện thiết bị trong phòng do mình phụ trách.
8. Nắm vững cách sử dụng thiết bị làm vệ sinh, hóa chất.
9. hoàn thành nhiệm vụ làm vệ sinh được phân công theo đúng trình tự và yêu cầu thao tác.
10. Phục vụ khách trong thời gian khách lưu trú :
– xử lý đồ giặt là của khách.
– bổ sung đồ uống trong minibar hàng ngày.
– đáp ứng các yêu cầu hợp lý của khách, giúp khách xử lý các trường hợp khẩn cấp,…
– Bảo quản chìa khóa, làm tốt công tác bàn giao
– Hoàn thành tốt các công việc khác do cấp trên giao
II. Quyền lợi
1. Lương: 4.300.000đ/ tháng
2. Làm việc 8h/ ngày. 6 ca/ tuần. 01 ngày nghỉ. Tăng ca tỷ lệ 1.5 giúp tăng thu nhập.
3. Cơm ca 01 buổi / ngày.
4. Đồng phục hàng năm.
5. Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định.
6. Chế độ phúc lợi đầy đủ hàng năm: 9 ngày nghỉ lễ hưởng lương, tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm, chế độ thăm hỏi ốm đau, …
7. Lương, thưởng các ngày lễ, tết khác theo quy định công ty.
III. Yêu cầu:
1. Nam, Nữ tuổi từ 18-30; Sức khỏe: tốt
2. Chuyên môn: Sơ cấp nghề / Được đào tạo nghiệp vụ Buồng / Phòng
3. Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
4. Yêu cầu 1 bộ hồ sơ cơ bản bao gồm : sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương,thẻ căn cước/ cmt; sổ hộ khẩu pho to công chứng, bằng cấp nếu có.
Nhận hồ sơ trực tiếp tại quầy hoặc gửi CV qua mail: Palmhotel.customercare@gmail.com hoặc liên hệ Mr Hà: 0913.193.368
PALM HOTEL – số 15 Phan Chu Trinh, p Điện Biên, tp Thanh Hóa.
CHÀO MỪNG TẤT CẢ CÁC ỨNG VIÊN