• KHÁCH SẠN PALM
  •  Add : 15 Phan Chu Trinh- P. Điện Biên- Tp Thanh Hóa
  •  SĐT Mr Hà : 0913.193.368– Phòng Nhân Sự
  •  Facebook: Khách sạn Palm- Fanpage : Palm Hotel Thanh Hóa
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh tư vấn thực đơn, các chương trình, chính sách khuyến mại của nhà hàng cho khách hàng.
  • Triển khai kế hoạch đón và phục vụ khách theo phân công chỉ đạo của Giám đốc nhà hàng.
  • Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc
  • Tham gia giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ của nhà hàng
  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Học vấn: Trung cấp trở lên. Có chứng chỉ/ bằng cấp liên quan tới du lịch/ khách sạn/ Quản trị kinh doanh. Am hiểu sâu về lĩnh vực ẩm thực.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đã từng ở các vị trí giám sát nhà hàng hoặc tương đương.
  • Phẩm chất, tác phong: Nhiệt tình, thân thiện, có trí tiến thủ
  • Hồ sơ xin việc gồm: Sổ hộ khẩu, Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, các chứng chỉ, bằng cấp liên quan, (Tất cả đều công chứng), CV

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
  • Tháng làm 26 ngày công (8 tiếng/ca), ngày làm 1 ca
  • BHXH, thưởng lễ tết, du lịch và các chế độ phúc lợi khác
  • Có hỗ trợ cơm ca, du lịch và thưởng đột xuất nếu hoàn thành tốt công việc
  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động, trẻ trung
  • Xét tăng lương định kỳ