Những cuộc họp đóng vị trí rất quan trọng, vì đó là nơi mà bầu không khí và văn hoá của tổ chức được duy trì, là một trong những cách thức để các tổ chức nói với đội ngũ nhân viên của mình rằng: “Bạn là một thành viên của tập thể”.

phòng hội thảo thanh hóa
phòng hội thảo thanh hóa
phòng hội thảo thanh hóa
phòng hội thảo thanh hóa

Nếu bạn tổ chức những cuộc họp buồn tẻ, yếu kém mà lại kéo dài lê thê, thì các nhân viên sẽ bắt đầu tin rằng mình đang làm việc cho một công ty tẻ nhạt, kém cỏi và không biết quý trọng thời gian.

phòng hội thảo thanh hóa
phòng hội thảo thanh hóa

Các chức năng của một cuộc họp:

  • Tranh đấu
  • Sự hình thành nhóm
  • Chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm, sự đánh giá, và các truyền thống dân gian
  • Công việc tập thể và sự đóng góp cá nhân
  • Ra các quyết định quyết đoán và cam kết
  • Đức tính của lãnh đạo và nhóm/ công việc nhóm

Các kiểu họp:

  • Hội nghị
  • Hội đồng
  • Ủy ban
  • Thường xuyên
  • Điều đình, thỏa thuận
  • Động viên
  • Ra quyết định
  • Hàng ngày
  • Hàng tuần hoặc hàng tháng
  • Bất thường, không thường xuyên hoặc kế hoạch đặc biệt.

phòng hội thảo thanh hóa
phòng hội thảo thanh hóa

Để đồng hành cùng cuộc họi họp thành công của bạn, Khách sạn Thanh Hóa – PamHotel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp, phòng hội thảo. Phòng họp, hội thảo có thiết kế lịch sự, trang nhã, đầy đủ trang thiết bị, các dịch vụ đi kèm phong phú sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc họp của Quý đối tác.

Phòng họp mini – Phòng họp nhỏ ở Thanh Hóa
Phòng họp mini – Phòng họp nhỏ ở Thanh Hóa

Mọi nhu cầu hay cần tư vấn hãy liên hệ:
PALM HOTEL
15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.
Website: http://palmhotel.vn/
HOTLINE:
Ms Thiết – 0163 510 3393 
Mr Trung – 0913 625 968