𝐓𝐚̂̀𝐦 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐭𝐫𝐨̣𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐁𝐮𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐊𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐬𝐚̣𝐧
Tại khách sạn, ngoài các vị trí lễ tân, phục vụ… thì nhân viên buồng phòng được xem là nền tảng cần thiết cho những ai theo đuổi lĩnh vực này. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra tầm quan trọng của vị trí nhân viên buồng phòng.
Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng ngủ
Đây là một suy nghĩ sai lầm bởi nếu chưa từng bước chân vào bộ phận buồng phòng, bạn sẽ chẳng thể nhận ra giá trị tuyệt vời mà vị trí này mang lại. 3 yếu tố ảnh hưởng của vị trí buồng phòng đến sự nghiệp của bạn như sau
– Lương nhân viên buồng phòng ở mức khá chứ không thấp như nhiều người vẫn nghĩ.
– Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở: Nhân viên Buồng phòng => Giám sát tầng => Giám sát Buồng phòng => Trưởng bộ phận Buồng phòng => Phó Giám đốc => Giám đốc khách sạn.
– Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ: với quy trình của từng bộ phận và cách phối hợp làm việc cùng các bộ phận khác sao cho hiệu quả, điều này rất có lợi quá trình thăng tiến làm quản lý, giám sát sau này. Bên cạnh đó, nhân viên buồng phòng còn có cơ hội tiếp xúc với khách nước ngoài, quá trình tương tác này giúp bạn trau dồi khả năng nói tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ khác. Giỏi ngoại ngữ chính là một lợi thế lớn để bạn dễ dàng được đề bạt, thăng cấp nhanh.
Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng khách
Có thể là hình ảnh về phòng ngủ
Có thể là hình ảnh về phòng ngủ
==========================
𝐏𝐚𝐥𝐦 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥
𝐀𝐝𝐝: 15 Phan Chu Trinh, p. Điện Biên, tp Thanh Hóa.
𝐓𝐞𝐥: 02373. 5 .99999 – 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0913. 193.368
PKD: 𝟬𝟴𝟴𝟴 𝟯𝟳𝟯 𝟲𝟱𝟲 – 𝟬𝟵𝟭𝟱.𝟵𝟮𝟮.𝟭𝟮𝟭
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: http://palmhotel.vn/