CÂU HỎI KHÁCH SẠN THƯỜNG GẶP

MỘT SỐ CÂU HỎI KHÁCH SẠN THƯỜNG GẶP

I. CÁCH ĐẶT PHÒNG TẠI KHÁCH SẠN
1. Các loại phòng nào đang có sẵn tại Khách sạn?
Loại phòng
Diện tích (m2)
Tầng
Bồn tắm/ vòi tắm
Loại giường
Luxury Suite
55
5,6,7,8
Bồn tắm sauna
01 Giường đôi 1,8m
VIP Room
45
5,6,7,8
Bồn tắm sauna
01 Giường đôi 1,8m
Executive room
35
5,6,7,8
Phòng tắm đứng
01 Giường đôi 1,8m
Deluxe Twin
38
5,6,7,8
Phòng tắm đứng
02 Giường đơn 1,2m
2. Giá phòng tại khách sạn áp dụng theo phòng hay theo số lượng người?
Các mức giá được áp dụng cho hai người/phòng và người thứ ba sẽ được tính phí thêm 200.000 VND với giường phụ.
3. Tôi có thể đặt phòng bằng cách nào ?
Có 2 cách đơn giản để Quý Khách có thể đặt phòng tại Khách sạn:
Cách 1: Quý khách gọi đến số điện thoại Khách sạn hoặc số Hotline để đặt phòng và được tư vấn trực tiếp: 0237.35.99999  - 0913 19 3368
Cách 2: Quý khách truy cập mạng bán phòng online tại www.palmhotel.vn  và làm theo các bước hướng dẫn đặt phòng tại đây. Sau khi hoàn tất các bước đặt phòng, Khách sạn sẽ chủ động liên hệ với quý khách để hồi đáp những yêu cầu của Quý Khách.
Ngoài ra, trong trường hợp quý khách ở nước ngoài, hoặc không thể liên hệ qua điện thoại hay đặt phòng khách sạn thông qua website www.palmhotel.vn  quý khách có thể gởi email với yêu cầu đặt phòng chi tiết về địa chỉ : info@palmhotel.vn
4.Trong trường hợp cần phòng gấp, tôi phải làm gì ?
 Trong trường hợp Quý Khách cần phòng gấp, quý khách nên gọi điện trực tiếp số tổng đài của Khách sạn: 0237.359.9999 hoặc số Hotline 0913.19.3368
 
5.Làm thế nào để đặt phòng cho người khác tại khách sạn?
Quý khách chỉ cần cung cấp tên của khách nhận phòng khách sạn và số điện thoại, địa chỉ email của khách để Khách sạn liên hệ, Khách sạn sẽ gửi xác nhận qua email, số điện thoại mà Quý khách cung cấp.
6.Đặt phòng đặt trực tiếp khách sạn và thông qua các trang đặt phòng thì khác nhau thế nào?
 Khi đặt phòng trực tiếp tại khách sạn Quý khách được hưởng mức giá thấp hơn khi đặt trực tuyến các trang mạng từ 15% đến 25%. Ngoài ra Khách sạn đảm bảo chắc chắn giữ phòng cho Quý Khách khi Quý Khách đặt phòng có đảm bảo. Hơn thế nữa, Quý Khách sẽ nhận được mọi ưu đãi mà khách sạn đang áp dụng. Quý Khách được quyền lựa chọn yêu cầu mà ít khi bị tính thêm phí. Và điều quan trọng là Quý Khách có thể phản ánh trực tiếp với khách sạn để được giải đáp các thông tin Quý Khách cần. Bên cạnh đó, khi đã trở thành khách hàng thân thiết của KS, Quý Khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá khi đặt phòng cho các lần sau.
 7.Khi đặt phòng tôi có cần ký quỹ/ đặt cọc hay không ?
Tất cả các xác nhận đặt phòng đảm bảo đều cần được đảm bảo (ký quỹ) bằng thẻ tín dụng hoặc (đặt cọc) bằng tiền mặt.
8.Làm cách nào tôi có thể hủy phòng mà không bị tính phí ?
Tuỳ thuộc vào các điều kiện khi đặt phòng, quý khách nên vui lòng liên hệ với bộ phận đặt phòng của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
9.Một phòng có thể ở được bao nhiêu người ?
Mỗi phòng ở được tối đa ba (3) người. Xin lưu ý rằng người thứ ba sẽ bị tính phụ phí .
10.Khách sạn có áp dụng các mức giảm giá cho khách đoàn hay không ?
Khách sạn chúng tôi có áp dụng các mức giảm giá cho khách đoàn và khách ở dài hạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cho khách đoàn, vui lòng liên hệ với phòng Kinh Doanh của khách sạn tại info@palmhotel.vn  hoặc gọi trực tiếp đến số cho số tổng đài của Khách sạn: 0237.359.9999 hoặc số Hotline 0913.19.3368
11.Khách sạn có cho phép mang thú nuôi vào phòng hay không ?
Rất tiếc là tất các loại động vật không được phép mang vào trong khuôn viên của khách sạn.
12.Giá phòng đã bao gồm chi phí cho bữa sáng hay chưa ?
Giá phòng tại khách sạn của chúng tôi đã bao gồm chi phí cho bữa ăn sáng.
13.Quy định về thời gian nhận phòng và trả phòng của Khách sạn thế nào ?
Theo quy định về thời gian nhận phòng là 14:00 giờ hàng ngày, và thời gian trả phòng là 12:00 giờ hàng ngày.
14.Khách sạn có cho nhận phòng sớm hay không ?
Nếu có phòng trống, khách sạn vẫn chấp nhận cho khách nhận phòng sớm. Để chắc chắn quý khách sẽ có phòng khi đến, vui lòng liên lạc trước với bộ phận đặt phòng của chúng tôi ít nhất 24 tiếng trước khi đến (Chỉ dành cho những khách đặt phòng trực tiếp với khách sạn).
15.Khách sạn có cho trả phòng trễ hay không ?
Tùy vào tình trạng phòng còn trống mà khách sẽ được trả phòng trễ hay không.
Nếu trả phòng trễ trong khoảng từ 14:00 giờ - 15:00 giờ khách hàng sẽ bị tính thêm phụ phí bằng 30% giá phòng. Nếu trả phòng trễ tới 18:00 Quý khách sẽ bị tính thêm phụ phí bằng 50% giá phòng . Bất kỳ khách nào trả phòng sau 18:00 giờ sẽ phải trả thêm một khoản phí bằng đủ giá phòng của một ngày lưu trú. Giá áp dụng cho việc trả phòng trễ là giá niêm yết của khách sạn
16.Khách sạn có loại phòng 3 giường và 4 giường hay không ?
Khách sạn của chúng tôi chỉ có phòng 01 giường đôi và phòng hai giường đơn. Nếu cần ba giường chúng tôi sẽ kê thêm giường phụ và có tính phí. Chúng tôi không có phòng bốn giường.
17.Khách sạn có phòng được trang bị bồn tắm không ?
Vâng, chúng tôi có loại phòng được trang bị bồn tắm sauna.
18.Khách sạn có phòng không hút thuốc không ?
Phòng không hút thuốc luôn luôn có sẵn theo yêu cầu của Quý khách.
19.Khách sạn có két an toàn trong phòng hay không ?
Tất cả các phòng khách đều được trang bị két sắt an toàn và được sử dụng hoàn toàn miễn phí.
20.Khách sạn có sẵn mạng Internet hay không ?
Toàn bộ khách sạn được thiết lập hệ thống internet không dây được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Quý khách có thể liên hệ với quầy lễ tân để biết tên đăng nhập và mật khẩu. Mạng không dây cũng đều có sẵn ở mỗi phòng khách.
21. Thông tin cá nhân của tôi có được giữ kín không?
Tất nhiên. Chúng tôi không tiết lộ bất kỳ thông tin của Quý Khách. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo chính sách riêng tư của chúng tôi.
II. DU LỊCH VỚI TRẺ EM
1.Khách sạn có dịch vụ trông trẻ hay không ?
Không , hiện tại khách sạn chúng tôi chưa có dịch vụ trông trẻ.
2.Khách sạn có khu vui chơi cho trẻ em hay không ?
Chúng tôi hiện chưa có khu vui chơi cho trẻ em. Tuy nhiên ngay cạnh Khách sạn của chúng tôi là khu vui chơi cho trẻ em.
3.Trong phòng có sẵn nôi cho bé sơ sinh hay không ?
Nôi cho bé sơ sinh sẽ được cung cấp nếu khách yêu cầu.
4.Tại nhà hàng có ghế cao cho trẻ em ngồi hay không ?
Vâng, chúng tôi có.
5.Trong chính sách của Khách sạn, độ tuổi nào được tính là trẻ em ?
Trẻ em dưới 6 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ : miễn phí tiền phòng và ăn sáng.
Trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ : miễn phí tiền phòng, phụ thu phiếu ăn sáng cho trẻ. (nếu sử dụng giường phụ sẽ tính phí)
III. ẨM THỰC
1.Bữa sáng được phục vụ ở đâu ?
Bữa ăn sáng tự chọn sẽ được phục vụ tại nhà hàng Coconut tại tầng 10 của khách sạn, phục vụ từ 6:30 giờ - 09:30 sáng hàng ngày.
2.Các món ăn chay có được phục vụ tại nhà hàng hây không ?
Tại nhà hàng chúng tôi luôn có các món phù hợp cho khách ăn chay.
3.Nhà hàng có thực đơn đặc biệt dành cho trẻ em hay không ?
Vâng, nhà hàng chúng tôi có.
4.Khách sạn có dịch vụ phục vụ ăn tại phòng suốt 24 giờ hay không ?
Không, hiện tại nhà hàng chúng tôi chưa có dịch vụ này.
IV. THÔNG TIN CHUNG CỦA KHÁCH SẠN
1.Khách sạn được xây dựng/ thay đổi thương hiệu từ khi nào ?
Thương hiệu Palm Hotel được xây dựng từ ngày 12 tháng 9 năm 2016.
2.Công ty nào đang là công ty chủ quản của khách sạn ?
Công ty TNHH Huy Hoàng
3.Công ty nào đang quản lý / điều hành Khách sạn ?
Công ty TNHH Huy Hoàng
4.Khách sạn có hồ bơi hay không ?
Khách sạn chúng tôi không có hồ bơi.
5.Khách sạn có phòng tập thể hình không ?
Phòng tập thể dục nằm tại khu vực lầu 11 của khách sạn. Mở cửa từ 6:00 giờ - 21:00 giờ mỗi ngày dành cho khách lưu trú tại khách sạn. sử dụng miễn phí
6.Có bao nhiêu chỗ đậu xe tại khách sạn ?
Bãi đậu xe của khách sạn có sức chứa đủ cho 20 xe hơi với 2 khu vực đậu xe phía trước và phía sau sau khách sạn.
7.Thời gian di chuyển bằng taxi hoặc xe đưa rước từ sân bay đến Khách sạn là bao lâu ? và chi phi khoảng bao nhiêu tiền cho một lượt di chuyển ?
Từ sân bay đến khách sạn khoảng 30 phút lái xe nhưng còn tùy thuộc vào thời gian di chuyển và mật độ lưu thông tại thời điểm di chuyển. Chi phí cho một lượt di chuyển bằng taxi đến sân bay khoảng 400.000 VND. Nếu sử dụng xe đưa rước của sân bay chi phí khoảng 100.000vnd
8.Đi đến Khách sạn bằng các phương tiên công cộng như thế nào?
Quý khách có thể sử dụng dịch vụ taxi của các hãng taxi được người dùng tin tưởng tại Việt Nam như “taxi 36” hoặc “Mai Linh taxi”.
9.Khách sạn có các phương tiện đặc biệt hỗ trợ cho hành khách khuyết tật hay không ?
Vâng, chúng tôi có trang bị xe lăn cho những khách khuyết tật và không tính phí.
10.Khách sạn có sẵn bác sĩ hay không ?
Chúng tôi có thực hiện dịch vụ bác sĩ chăm sóc suốt 24 giờ thông qua một trung tâm y tế.
11.Khách sạn có dịch vụ Massage không ?
Vâng, chúng tôi có dịch vụ massage tại khách sạn : Massage toàn thân và massage chân
12.Bệnh viện gần nhất Khách sạn cách bao xa ?
Chỉ mất khoảng 10 phút lái xe từ khách sạn để đến bệnh viện công hoặc tư nhân phục vụ theo yêu cầu.
13.Ngân hàng hoặc địa điểm đổi tiền gần nhất nằm ở đâu ?
Khách sạn của chúng tôi tọa lạc ngay trung tâm Tp Thanh hóa, ngay cạnh Khách sạn là các hệ thống Ngân hàng. Quý khách chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ. Các ngân hàng tại Việt Nam thường mở cửa từ 08.00 sáng đến 16:30 chiều, làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu.
14.Khách có thể gửi hành lý tại Khách sạn khi tôi đi du lịch đến một nơi khác ở Việt Nam không ?
Hoàn toàn có thể, Quý khách vui lòng liên hệ với quầy Lễ tân, nhân viên tại quầy sẽ rất vui lòng tiếp nhận những hành lý đó.
15.Nguồn điện áp Khách sạn đang sử dụng tại là bao nhiêu ?
Nguồn điện áp tại Việt Nam là 220 V.
16.Thời tiết Thanh Hóa tại các thời điểm khác nhau trong năm như thế nào ?
Thanh Hoá có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, trong một năm Thanh Hóa chịu ảnh hưởng của hai mùa nóng và lạnh rõ rệt.  Mùa nóng: Bắt đầu từ cuối Xuân đến giữa mùa thu. Ở khoảng thời gian này trong năm, thời tiết rất nắng, mưa nhiều, gây ra lụt lội và hạn hán. Những ngày có gió Lào, nhiệt độ còn được đẩy cao tới 39-40 độ C. Mùa lạnh: Bắt đầu từ giữa mùa thu đến hết mùa xuân năm sau. Mùa này thường hay xuất hiện gió mùa Đông Bắc, lại mưa ít; đầu mùa thường hanh khô. Mùa lạnh nhiệt độ có thể xuống thấp tới 5 - 6 độ C. Nhiệt độ không khí trung bình năm là 22 - 230C, song phân hóa rất khác nhau theo từng tháng và giữa các vùng
17.Tôi nên mặc quần áo như thế nào khi ở Việt Nam ?
Trang phục phù hợp ở Việt Nam là các loại trang phục thông dụng, tiện lợi, thoải mái.
18.Tôi có thể kết nối mạng với máy tính xách tay trong phòng hay không ?
Vâng, các máy tính xách tay hoàn toàn có thể kết nối được với mạng internet của Khách sạn. Toàn bộ mọi nơi tại khách sạn đều được phủ mạng không dây và sử dụng hoàn toàn miễn phí.
19. Có trung tâm thương mại nào ở gần Khách sạn không?
Khách sạn chúng tôi nằm ngay trung tâm thành phố. Ngay phía trước là siêu thị Corp mark , và các cửa hàng mua sắm tiện ích, khu trung tâm Vincom Shopping Mall cách Khách sạn chỉ 10 phút lái xe.
 
Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Palm!

Mrs Nguyệt 0915922121

Mr Trung 0913625968

0913 19 3368